Tom Cruise tung trailer ‘Nhiệm vụ bất khả thi 7’


Trailer đầu tiên của phần 7 bom tấn điệp viên đặt nam chính Ethan Hunt của Tom Cruise vào ranh giới sinh tử, hé lộ nhiều khoảnh khắc mạo hiểm.

Đoạn trailer ra mắt ngày 24/5 mở đầu bằng lời cảnh báo nhân vật Eugene Kittridge (Henry Czerny) dành cho nam chính Ethan Hunt (Tom Cruise): “Những ngày chiến đấu cho cái anh gọi là đại nghĩa kết thúc rồi. Đây là cơ hội để chúng ta kiểm soát sự thật. Khái niệm đúng – sai của mọi người trong hàng thế kỷ tương lai đang thay đổi. Anh đang chiến đấu cho lý tưởng không tồn tại, chưa từng tồn tại. Anh phải chọn phe”.

Những câu chữ này khiến Ethan Hunt ngỡ ngàng, ngụ ý về lằn ranh giữa đúng – sai anh đứng giữa. Không còn chỉ thách thức sinh tử, cuộc chiến mới Ethan đối mặt có thể sẽ đảo lộn những giá trị bấy lâu anh tôn thờ và phụng sự.

Nhân vật Ethan Hunt của Tom Cruise phải ‘chọn phe’ trong phần mới của ‘Mission: Impossible’.

Đoạn phim đưa điệp viên siêu đẳng bước vào cuộc chiến trải dài từ sa mạc đến những thành phố cổ kính của châu Âu. Trở lại làm Ethan Hunt, tài tử Tom Cruise tiếp tục chiêu đãi khán giả nhiều màn trình diễn mạo hiểm và đẹp mắt như đua xe trên phố, rượt đuổi bằng trực thăng, đánh đấm trên nóc tàu hỏa, bay mình khỏi môtô trên đỉnh núi.

Loạt cảnh này trước đây từng được hé lộ trong các bức ảnh hậu trường phim. Trong đó, cú lao xe khỏi vách núi gây ấn tượng nhất. Chuẩn bị cho cảnh phim này, Tom Cruise đã trải qua 500 giờ đào tạo nhảy dù và thực hiện 13.000 cú lao xe khỏi vách đá mới đạt hiệu quả chính xác. Bên cạnh Tom Cruise, bộ phim đánh dấu sự trở lại của dàn sao quen thuộc Rebecca Ferguson, Simon Pegg, Ving Rhames, Henry Czerny.

Các ngôi sao trở lại trong phần 7 của phim.

Các ngôi sao trở lại trong phần 7 của phim.

Mission: Impossible Dead Reckoning Part One là tập 1 trong phần cuối của thương hiệu phim Mission: Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi), hay còn được gọi là phần 7 của loạt phim. Bộ phim trải qua hành trình bấm máy hơn một năm đầy gian nan do Covid-19. Êkíp “sơ tán” khỏi Italy khi đất nước này bùng dịch tháng 2/2020. Sau khi chuyển sang Anh bấm máy, phim vài lần tạm dừng quay vì có nhân viên nhiễm bệnh, phim trường xảy ra sự cố.

Hôm 23/5, bộ phim rò rỉ trailer trên mạng. Sau khi gỡ bỏ đoạn phim lậu, hãng Paramount tung ra đoạn trailer có bản quyền, sớm hơn một năm so với ngày công chiếu 14/7/2023. Thời gian này, Tom Cruise đang gây sốt phòng chiếu toàn cầu với bom tấn Top Gun: Maverick. Đồng thời, anh đang chuẩn bị cho tập phim cuối cùng của Mission: Impossible, khép lại thương hiệu đình đám sau gần 30 năm kể từ phần đầu năm 1996.

Theo Phong Kiều/ngoisao.net-24/5/2022

Link nguon: https://ngoisao.vnexpress.net/tom-cruise-tung-trailer-nhiem-vu-bat-kha-thi-7-4467426.html