Vợ chồng Diệp Lâm Anh đang làm thủ tục ly hôn


Chiều 31/10, thiếu gia Nghiêm Đức – chồng diễn viên Diệp Lâm Anh – cho biết vợ chồng anh ly thân từ tháng 1 và đang làm thủ tục ly hôn.

“Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn. Chúng tôi ly thân từ tháng 1/2021. 10 tháng qua cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả. Chúng tôi rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng”, doanh nhân Nghiêm Đức chia sẻ trên trang cá nhân.

Chồng Diệp Lâm Anh không đề cập nguyên nhân mâu thuẫn không thể hóa giải của hai vợ chồng. Anh chỉ lấp lửng: “Vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất. Tôi không muốn đem ra bàn tán. Sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây”.

Vợ chồng Diệp Lâm Anh khi còn mặn nồng.

Vợ chồng Diệp Lâm Anh khi còn mặn nồng.

Khi chồng thiếu gia bất ngờ lên tiếng về tình trạng hôn nhân của hai vợ chồng, Diệp Lâm Anh tỏ ra bình thản. Cô cho biết hôm nay là sinh nhật của con trai B.Boy nên đang bận chuẩn bị, không có thời gian chia sẻ chuyện gia đình. “Mọi thông tin sẽ được xử lý sau hôm nay”, Diệp Lâm Anh nói.

Hôm 30/10, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền video chồng Diệp Lâm Anh sánh đôi người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Cả hai bị cho là đang bí mật hẹn hò. Quỳnh Thư bị nhiều người chỉ trích, cho là “tiểu tam” xen vào, phá hoại hôn nhân của Diệp Lâm Anh. Trước “bão dư luận”, diễn viên Cô nàng bất đắc dĩ vẫn giữ im lặng.

Diễn viên Quỳnh Thư bị cho là người thứ ba xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

Diễn viên Quỳnh Thư bị cho là người thứ ba xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

Hồi tháng 8, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức bị đồn đã bí mật ly hôn. Một thời gian dài nữ diễn viên không chia sẻ ảnh của ông xã trên trang cá nhân. Hôm 22/8 là sinh nhật của Diệp Lâm Anh nhưng ông xã cô cũng vắng bóng. Thời điểm đó, khi được hỏi về chuyện hôn nhân, Diệp Lâm Anh cho biết: “Cuộc sống của tôi diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp”.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được biết đến qua vai trò người mẫu, vũ công, ca sĩ, diễn viên. Năm 2018, cô kết hôn với Nghiêm Đức – thiếu gia xuất thân từ một gia đình giàu có, kinh doanh bất động sản và hệ thống xe máy lớn ở TP HCM. Đôi vợ chồng có hai con đủ nếp tẻ, con gái Boorin (năm 2018) và con trai B.Boy (2019). Từ khi lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung làm kinh doanh. Cô đang là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TP HCM. Nữ diễn viên có mối quan hệ tốt với gia đình chồng, được mẹ chồng yêu thương như con gái.

Trung Nguyễn/ngoisao.net – 11/1/2021

Link nguon:https://ngoisao.net/vo-chong-diep-lam-anh-dang-lam-thu-tuc-ly-hon-4379470.html