Sắc vóc Tăng Thanh Hà qua thời gian


13 năm sau thành công của ‘Bỗng dưng muốn khóc’ và đã trở thành mẹ hai con, diễn viên Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ gọi là ‘ngọc nữ’.

Khi đóng Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà vừa bước qua độ tuổi đôi mươi. Bộ phim phát sóng năm 2008, tạo nên cơn sốt truyền hình đồng thời tạo bệ phóng cho tên tuổi nữ diễn viên. Cô được yêu thích bởi diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Khi đóng ‘Bỗng dưng muốn khóc’ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà vừa bước qua độ tuổi đôi mươi. Bộ phim phát sóng năm 2008, tạo nên cơn sốt truyền hình đồng thời tạo bệ phóng cho tên tuổi nữ diễn viên. Khán giả gọi cô là ‘ngọc nữ’ vì vẻ đẹp trong sáng với ánh mắt lấp lánh, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng cân đối. Ảnh: Tạ Anh Hùng

Sau thành công của Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà để mái tóc ngắn ngang vai giống nhân vật Trúc suốt vài năm. Trong ảnh, cô lần đầu xuất hiên bên doanh nhân Louis Nguyễn tại một sự kiện âm nhạc ở Hà Nội hồi tháng 10/2009. Đó là thời mới yêu của cặp đôi.

Sau thành công của ‘Bỗng dưng muốn khóc’, Tăng Thanh Hà để mái tóc ngắn ngang vai giống nhân vật Trúc suốt vài năm. Trong ảnh, cô lần đầu xuất hiện bên doanh nhân Louis Nguyễn tại một sự kiện âm nhạc ở Hà Nội hồi tháng 10/2009. Đó là thời mới yêu của cặp đôi. Ảnh: Ngoisao.net

Từ năm 2010, Tăng Thanh Hà để tóc dài, phong cách của cô cũng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Trong ảnh, nữ diễn viên sóng đôi bạn trai, nay là chồng cô, tại đám cưới của diễn viên Kim Hiền hồi tháng 10/2010.

Từ năm 2010, Tăng Thanh Hà để tóc dài, phong cách của cô cũng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Trong ảnh, nữ diễn viên sóng đôi bạn trai, nay là chồng cô, tại đám cưới của diễn viên Kim Hiền hồi tháng 10/2010. Ảnh: Liebestudio

Ở tuổi đôi mươi, cô Trúc không ngại những kiểu tóc búi cao hoặc buộc đuôi ngựa, để lộ toàn bộ vầng trán cao.

Những năm tháng hẹn hò với doanh nhân Louis Nguyễn, ‘cô Trúc’ không ngại những kiểu tóc búi cao hoặc buộc đuôi ngựa, để lộ toàn bộ vầng trán cao.

Tăng Thanh Hà khi làm đám cưới với doanh nhân Louis Nguyễn tại Việt Nam năm 2012. Sau khi kết hôn, ngọc nữ ít hoạt động showbiz nhưng vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông và được nhiều người hâm mộ vì nhan sắc rạng rỡ và chuyện tình đẹp như cổ tích.

Tăng Thanh Hà khi làm đám cưới với doanh nhân Louis Nguyễn tại Việt Nam năm 2012. Sau khi kết hôn, ‘ngọc nữ’ ít hoạt động showbiz nhưng vẫn luôn được nhiều người hâm mộ vì nhan sắc rạng rỡ và chuyện tình đẹp. Ảnh: Maison de Bil

Tăng Thanh Hà lên chức mẹ năm 2014 khi con trai đầu lòng Richard chào đời.

Tăng Thanh Hà lên chức mẹ năm 2014 khi con trai đầu lòng Richard chào đời. Từ khi có con, người đẹp tích cực áp dụng chế độ ăn Eat Clean, thường xuyên tập yoga để giữ dáng.

Sau khi sinh con thứ hai vào năm 2017, Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng để lộ vóc dáng gầy gò và gương mặt không còn bầu bĩnh.

Sau khi sinh con thứ hai vào năm 2017, Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng để lộ vóc dáng gầy gò và gương mặt không còn bầu bĩnh.

Không hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện với tư cách khách mời hàng ghế đầu, Tăng Thanh Hà vẫn trở thành tâm điểm bởi thần thái rạng rỡ và gu thời trang sành điệu, sang trọng. Trong ảnh, nữ diễn viên khi dự show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Sydney (Australia) năm 2019.

Không hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện với tư cách khách mời, Tăng Thanh Hà vẫn trở thành tâm điểm bởi thần thái rạng rỡ và gu thời trang sành điệu, sang trọng. Trong ảnh, nữ diễn viên dự show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Sydney (Australia) năm 2019.

Ở đời thường, Tăng Thanh Hà thích những trang phục năng động, thoải mái để thuận tiện làm việc và chăm sóc các con. Cô hay để tóc buông xõa tự nhiên và trang điểm nhạt

Ở đời thường, Tăng Thanh Hà thích những trang phục năng động, thoải mái để thuận tiện làm việc và chăm sóc các con. Cô hay để tóc buông xõa tự nhiên và trang điểm nhạt.

Ở tuổi 35, Tăng Thanh Hà thích thú khi tự tay cắt tóc và trở lại kiểu tóc ngắn ngang vai giống thời mới nổi tiếng với Bỗng dưng muốn khóc.

Ở tuổi 35, Tăng Thanh Hà thích thú khi tự tay cắt tóc và trở lại kiểu tóc ngắn ngang vai giống thời mới nổi tiếng với ‘Bỗng dưng muốn khóc’.

Trong ngày sinh nhật 35 tuổi, Tăng Thanh Hà tự tin khoe mặt mộc khi ngồi trước hiên nhà tận hưởng giây phút thảnh thơi.

Trong ngày sinh nhật 35 tuổi, Tăng Thanh Hà tự tin khoe mặt mộc khi ngồi trước hiên nhà tận hưởng giây phút thảnh thơi.

Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha

Nguyên An