Giao lưu ẩm thực Đài Loan cùng Taiwan Select Pop – Up 2024


Với danh xưng “Trái tim Châu Á”, Đài Loan chinh phục du khách bằng vẻ đẹp đa dạng, từ thiên nhiên nên thơ đến văn hóa đặc sắc đến ẩm thực phong phú. Đất nước này đang ngày càng thu hút sự quan tâm của lượng lớn du khách toàn cầu. Sự kiện “Taiwan Select Pop-Up 2024” đưa du khách đến một thế giới ẩm thực đầy sắc màu của Đài Loan ngay trong lòng TP. Hồ Chí Minh.

Ẩm thực Đài Loan là một bức tranh ẩm thực đa sắc màu, từ những món ăn đường phố giản dị đến những món ăn tinh tế trong các nhà hàng sang trọng. Với con số 382.529 lượt khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan vào năm 2023, đủ thấy sức hấp dẫn khó cưỡng của nền ẩm thực này. Không chỉ vậy, trà sữa – biểu tượng của ẩm thực Đài Loan – còn chinh phục hàng triệu thực khách trên toàn cầu với hơn 10 triệu ly tiêu thụ mỗi ngày.

TAWAIN SELECT4

TAWAIN SELECT6

TAWAIN SELECT5

“Taiwan Select Pop-Up Event” năm nay tiếp tục sứ mệnh và thành công những năm trước đó không chỉ giới thiệu các sản phẩm đặc sắc xứ Đài mà còn mang đến không gian trải nghiệm ẩm thực đầy hấp dẫn với nhiều hoạt động phong phú. Sự kiện có sự góp mặt của 11 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Đài Loan, hứa hẹn mang đến cho thực khách những sản phẩm chất lượng, uy tín và đậm đà hương vị từ hòn đảo xinh đẹp.

Với mục tiêu mang đến cho thực khách châu Á những trải nghiệm ẩm thực Đài Loan độc đáo, sự kiện diễn ra tại 03 quốc gia: Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Tại điểm đến Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 4 và 5 tháng 8 năm 2024, thực khách Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng và phong phú của Đài Loan.

TAWAIN SELECT2

Bà Joann Chen, Trưởng phòng Kinh tế Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh.

TAWAIN SELECT8

TAWAIN SELECT9

Sự kiện năm nay có chủ đề độc đáo lấy cảm hứng từ “Elephant Mountain”- một ngọn núi nổi tiếng ở Đài Bắc, nổi bật với phong cảnh hùng vĩ và hệ sinh thái phong phú. Không gian sự kiện sẽ tái hiện lại cảnh quan thiên nhiên của “Elephant Mountain” cùng với các biểu tượng đặc trưng của Đài Loan như: tháp Taipei 101, chùa Longhu, đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, và nhiều biểu tượng khác như chim Khách Xanh Đài Loan, đường sắt rừng Alishan, và gấu Đen Đài Loan (Ursus thibetanus formosanus).

TAWAIN-SELECT6

TAWAIN-SELECT7

Cũng tại sự kiện này, khách tham quan có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như bốc thăm may mắn với phần quà hấp dẫn, check-in với đèn lồng – biểu tượng văn hóa Đài Loan, và thưởng thức các màn trình diễn ảo thuật cùng tạo hình bóng bay vui nhộn. Đặc biệt, tiết mục xiếc Đầu bếp sẽ mang đến những màn biểu diễn điêu luyện, làm say mê các tín đồ ẩm thực.

TAWAIN-SELECT9

Bà Jamie Lee, Trưởng phòng Bộ phận Marketing Chiến lược TAITRA

Sự kiện “Taiwan Select Pop-Up Event” năm nay không chỉ mang đến cho người dùng Việt cơ hội khám phá những hương vị tinh tế và phong phú của ẩm thực Đài Loan, mà còn tạo nên cầu nối văn hóa và thương mại giữa hai quốc gia. Được chuẩn bị tỉ mỉ bởi sự hỗ trợ từ TAITRA và Chính phủ Đài Loan, “Taiwan Select Pop-Up Event 2024” là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, giúp người tiêu dùng Việt Nam thêm yêu mến và hiểu rõ hơn về những sản phẩm chất lượng cao từ hòn đảo xinh đẹp này.

tawain-6-8

Như Ngọc