Nguyên Khang đảm nhận vai trò MC tại họp báo Hoa hậu Đại dương


Đảm nhận vai trò dẫn chương trình Hoa hậu Đại Dương mùa 3, MC Nguyên Khang là một trong những MC có tiếng và dẫn rất nhiều chương trình Hoa hậu. Hiện nay là một trong những MC nổi bật tại Việt Nam được nhiều nhãn hàng công nghệ, hãng mỹ phẩm, spa mời làm đại diện,…

Theo thông tin từ BTC, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng và cuộc thi sẽ mang đến những điều chưa từng có trong tiền lệ các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

hop bao Hoa hau dai duong 2023 1

MC Nguyên Khang dẫn chương trình họp báo, phỏng vấn Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam (sẽ đảm nhiệm vai trò Giám khảo cuộc thi)

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam được tổ chức trở lại sau 6 năm tạm ngưng. Ra đời vào năm 2014 với mục đích mang đến cuộc thi nhan sắc hàng đầu gắn liền với sứ mệnh nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đặt ra tiêu chí tìm kiếm một cô gái xinh đẹp, trí tuệ, có trình độ, tri thức và một hình thể quyến rũ. Ngoài ra, gương mặt xứng đáng với chiếc vương miện danh giá cũng phải am hiểu kiến thức về môi trường, nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ thiên nhiên để từ đó đủ sức lan toả thông điệp giữ gìn môi trường sống nói chung và môi trường biển nói riêng, đóng góp quảng bá du lịch biển Việt Nam thông qua sức ảnh hưởng và tiếng nói của mình. Từ đó có thể khích lệ nhiều cá nhân chung tay hạn chế rác thải nhựa, giảm thiểu những mối đe doạ làm tổn hại môi trường biển.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng khiến người hâm mộ hào hứng chờ đợi hơn khi tiết lộ chung kết sẽ được tổ chức vào buổi sáng bên bờ biển Phan Thiết (Bình Thuận), tạo nên một dấu ấn “vô tiền khoáng hậu” về mặt thời gian trong lịch sử các đấu trường sắc đẹp tại Việt Nam. Ban tổ chức cho biết ánh sáng đèn sân khấu sẽ thay bằng ánh sáng tự nhiên của ánh bình minh. Việc không sử dụng điện là cách tiết kiệm điện, hạn chế tối đa những tác hại đến thiên nhiên. Sân khấu sẽ được dựng lên bởi các vật dụng tái chế.

“Người tham dự sẽ cảm nhận được khung cảnh đón bình minh buổi sớm sẽ là khung cảnh đẹp nhất, có thể cảm nhận những tia nắng đầu ngày và nguồn năng lượng tích cực” – Nhà thiết kế Võ Việt Chung – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hoa hậu Đại dương Việt Nam chia sẻ.

hop bao Hoa hau dai duong 2023 3

Chủ tịch Hoa hậu Đại dương Việt Nam – NTK Võ Việt Chung chia sẻ: “Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 vẫn sẽ đặt ra những tiêu chí quan trọng để tìm kiếm những cô gái sở hữu tài năng, tri thức và vẻ đẹp ngoại hình để xứng đáng với chiếc vương miện danh giá. Ngoài ra, để bước lên ngôi vị cao nhất, các thí sinh cũng phải thể hiện sự am hiểu của mình về môi trường nhằm lan toả thông điệp giữ gìn môi trường sống nói chung và môi trường biển nói riêng, cũng như góp phần khuyến khích những hành động bảo vệ thiên nhiên mang lại giá trị lợi ích cho cộng đồng”.

hop bao Hoa hau dai duong 2023 2

Từ trái qua: Hoa hậu Đại dương mùa 2 năm 2017 Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương mùa 1 năm 2014 Đặng Thu Thảo, và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam.

hop bao Hoa hau dai duong 2023 4

Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, Lê Âu Ngân Anh vẫn tiếp tục đại diện cho cuộc thi sắc đẹp trong năm nay với vai trò đại sứ, qua đó khẳng định một hình ảnh nàng hậu xinh đẹp, trí tuệ, thành công sau đăng quang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

hop bao Hoa hau dai duong 2023 4b

Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi xuất hiện cùng ông xã điển trai tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 chiều qua.

hop bao Hoa hau dai duong 2023 4a

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo sau nhiều năm sóng gió bởi hôn nhân, nay đã trở lại các hoạt động văn hóa giải trí với nhan sắc ngọt ngào, chín muồi hơn.

Không chỉ dừng lại ở những tiêu chí lựa chọn Hoa hậu riêng, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 còn hứa hẹn gây bất ngờ khi có những thay đổi mới trong thể lệ tham gia. Theo đó, cuộc thi sẽ lựa chọn các thí sinh trong độ tuổi từ 18-30, có chiều cao từ 1m60 trở lên và cho phép thí sinh qua phẫu thuật thẩm mỹ đăng ký tham dự. Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 sẽ chọn ra 35 thí sinh bước vào vòng chung kết. Cùng với đó, các gương mặt thí sinh cũng sẽ đại diện cho dự án “Blue Ocean World” đồng hành trong các hoạt động bảo vệ các loài sinh vật biển, môi trường biển Việt Nam trước các nguy cơ bị ô nhiễm hoặc tái ô nhiễm.

Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 sẽ nhận hồ sơ đăng ký tham gia đến hết tháng 7/2023, chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 8/2023 với nhiều giải thưởng và danh hiệu cho các thí sinh có tài năng nổi bật, đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Thêm một điểm mới so với tiền lệ trước đây của cuộc thi, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 sẽ chọn ra 1 Hoa hậu và 4 Á hậu. Một trong những gương mặt thuộc Top 5 sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Các thí sinh cũng sẽ đại diện cho dự án “Blue Ocean World” đồng hành trong các hoạt động bảo vệ các loài sinh vật biển, môi trường biển Việt Nam trước các nguy cơ bị ô nhiễm hoặc tái ô nhiễm.

Sau buổi họp báo công bố Hoa hậu Đại Dương mùa thứ 4 – 2023 sẽ là hoạt động tour tuyển sinh tại các trường Đại học và cuộc thi thiết kế thời trang chủ đề “Đại dương xanh – Blue Ocean” hướng tới việc thiết kế trang phục môi trường từ vật liệu tái chế với sự đồng hành, hướng dẫn của các nhà thiết kế Văn Thành Công, Ivan Trần, Nguyễn Minh Tuấn, Ngô Mạnh Đông Đông, Đức Vince. Dự án nhằm phát động phong trào hưởng ứng bảo vệ môi trường và hệ sinh thái biển, tuyên truyền tác hại của sự nóng lên toàn cầu. Điều này cũng góp phần giúp cho cuộc thi thu hút đông đảo gương mặt tiềm năng, đồng thời tạo điều kiện cho nhiều thí sinh cùng bước vào chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất.

Giám khảo cuộc thi có doanh nhân Đường Thu Hương (trưởng ban giám khảo), nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam…

Bên lề cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam còn có cuộc thi Nam vương Đại dương 2023.

hop bao Hoa hau dai duong 2023 5

BTC tặng hoa các Nhà tài trợ cuộc thi.

hop bao Hoa hau dai duong 2023 7

NTK Văn Thành Công (bìa phải) sẽ đồng hành cùng dự án Blue Ocean. 

nguyen-vu-16825302827671468916817

Ca sĩ Nguyên Vũ diện nguyên “cây” xanh phù hợp với chủ đề đại dương

hop bao Hoa hau dai duong 2023 8

Tất cả các sự kiện của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 sẽ diễn ra trong không gian mở, không phải các khán phòng sân khấu, mục đích hướng tới thiên nhiên.

Hình ảnh: Ban tổ chức 

*Công ty Cổ phần Trường Sơn Media vinh dự là đơn vị đồng hành, bảo trợ truyền thông suốt cuộc thi.