Nicole Kidman và Keith Urban ‘muốn cưới lại’ sau 16 năm


Cặp sao Australia Nicole Kidman – Keith Urban được cho là đang lên kế hoạch làm đám cưới lại và nhận con nuôi.

Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Heat, vợ chồng Nicole từng muốn trao lời thề lại từ vài năm trước nhưng bị trì hoãn vì đại dịch và lần này họ muốn tổ chức vào mùa thu. Sự kiện sẽ diễn ra tại một nhà thờ địa phương ở Nashville, Mỹ và có một mục sư làm chứng.

“Nicole dự định mời người thân và bạn bè từ Australia tới dự, cùng những người đồng nghiệp thân thiết ở Hollywood như Jennifer Aniston và Reese Witherspoon”, nguồn tin chia sẻ.

Keith Urban và Nicole Kidman. Ảnh: Instagram

Keith Urban và Nicole Kidman. Ảnh: Instagram

Nữ diễn viên Aquaman và ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban kết hôn vào tháng 6/2006 trong lễ cưới truyền thống Công giáo ở Sydney. Suốt 16 năm qua, cặp sao cùng sinh năm 1967 giữ hôn nhân mặn nồng, luôn quấn quýt bên nhau như đôi trẻ. Hai con gái xinh xắn của họ lần lượt chào đời vào năm 2008 và 2010. Gia đình Nicole hiện định cư ở Nashville và cũng dành nhiều thời gian về Sydney mỗi năm.

Theo nguồn tin, vợ chồng nữ diễn viên có ý định nhận con nuôi là một bé trai: “Cả hai đều thích có một cậu con trai và cảm thấy tự tin có thể cân bằng giữa công việc với chăm sóc con nhỏ mà không phụ thuộc quá nhiều vào bảo mẫu. Họ đã chuẩn bị tinh thần để chăm con và những đêm mất ngủ”.

Vợ chồng Nicole Kidman bên hai con. Ảnh: Matrixpicture

Vợ chồng Nicole Kidman bên hai con. Ảnh: Matrixpicture

Nicole và Keith được cho là lựa chọn nhận con nuôi thay vì thuê người mang thai hộ như lần có bé thứ hai. Nguồn tin giải thích rằng việc nhận con nuôi đỡ áp lực và nhanh hơn.

Nicole Kidman có hai con nuôi với chồng cũ – tài tử Tom Cruise – là Isabella Cruise, hiện 29 tuổi và Connor Cruise, 27 tuổi. Mối quan hệ của nữ diễn viên và hai con nhiều năm bị xa cách sau khi cô ly hôn vì cả hai ở với Tom, đi theo giáo phái Scientology. Khi Isabella và Connor trưởng thành, Nicole nối lại tình cảm, gần gũi hơn với các con.

Theo Hoài Vũ/ngoisao.net-27/7/2022

Link nguon: https://ngoisao.vnexpress.net/nicole-kidman-va-keith-urban-muon-cuoi-lai-sau-16-nam-4492610.html