Mai Thu Huyền – Nữ CEO can trường, bản lĩnh và duyên nợ sâu đậm với điện ảnh, chọn “lối rẽ” chông gai để dấn thân


Mai Thu Huyền là một trong số các nữ nghệ sỹ giữ được cân bằng, thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống riêng với nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, MC, doanh nhân.

Mai Thu Huyen is one of the female artists who keep her balance, succeed in both career and personal life with many roles such as actress, director, MC, businessman.

sen-vang-dat-viet-mai-thu-huyen1

 Mai Thu Huyen – Ourageous female CEO, bravery and deep predestined relationship with cinema, choosing a thorny “turn” to take.

Nửa đầu năm 2021, Mai Thu Huyền cũng được xem là một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều khi cô chia sẻ về dự án phim điện ảnh Kiều sau 10 năm ấp ủ, cuối cùng đã được công chiếu và trình làng đến khán giả.

In the first half of 2021, Mai Thu Huyen is also considered one of the names mentioned a lot when she shares about the movie project “Kieu” after 10 years of nurished, which was finally released and presented to the audience. fake. 

sen-vang-dat-viet-mai-thu-huyen2

Mai Thu Huyền trong vai trò đạo diễn, chỉ đạo sản xuất tại trường quay phim điện ảnh “Kiều”

sen-vang-dat-viet-mai-thu-huyen3

Rất nhiều ý kiến trái chiều, giữa những cơn bão thông tin, thế nhưng doanh nhân Mai Thu Huyền luôn điềm đạm và bình tĩnh. Khi quyết định chọn “lối rẽ” chông gai, chắc chắn không tránh khỏi những thất bại đắng cay. “Tôi không nghĩ phim điện ảnh Kiều là sự thất bại. Tôi đã thực hiện được mong muốn của mình và cũng đã cố gắng hết sức. Cho nên, tôi không có gì ân hận và tiếc nuối với những gì mình đã thực hiện… Với cái tâm của người làm nghệ thuật thì tôi luôn khao khát được khám phá những tác phẩm văn học đồ sộ của Việt Nam. Những người làm nghệ thuật tâm huyết đều muốn lưu giữ, lan tỏa kho tàng quý báu đó dưới nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau”. – nữ CEO chia sẻ.

Many opinions are mixed, amidst the information storms, but businessman Mai Thu Huyen is always calm and collective. When deciding to choose the thorny path, bitter failures are inevitable. “I don’t think the movie Kieu is a failure. I fulfilled my wish and also tried my best. Therefore, I have no regrets and regrets with what I have done… With the mind of an artist, I always yearn to discover the great literary works of Vietnam. Enthusiastic artists all want to preserve and spread that precious treasure in many different art forms”. – female CEO shared.

sen-vang-dat-viet-mai-thu-huyen4

Doanh nhân phải quyết liệt và lạnh lùng, còn nghệ sĩ thì mơ mộng bay bổng – Mai Thu Huyền đã kết hợp một cách linh hoạt và uyển chuyển hai vai trò tưởng chừng như đối lập này trong hoạt động điều hành công ty, từ đó tạo ra những điểm nhấn khác biệt cho doanh nghiệp mình.

Entrepreneurs must be fierce and cold, while artists are dreamy – Mai Thu Huyen has flexibly and flexibly combined these two seemingly opposing roles in the company’s operations, since then Make a difference for your business.

sen-vang-dat-viet-mai-thu-huyen7

“May mắn là những gì tôi đang làm cũng chính là những là công việc tôi yêu thích, kể cả việc làm kinh doanh hay nghệ thuật. Các lĩnh vực mà Tincom đang hoạt động cũng liên quan đến nghệ thuật, như sản xuất phim, tổ chức các chương trình truyền hình, sự kiện văn hóa nghệ thuật. Thật ra, làm nghệ thuật vốn dĩ đã là một nghề rất khó khăn, vất vả rồi. Bản thân tôi lại là người cầu toàn nên thường ôm đồm, đảm đương nhiều vai trò khác nhau. Có những dự án phim tôi vừa làm đạo diễn, vừa sản xuất, vừa làm diễn viên, hay có những chương trình truyền hình tôi phải tự làm host và tổ chức sản xuất luôn. Đôi khi, nó cũng thực sự quá tải và áp lực, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được làm những công việc mà mình đam mê”.

“Fortunately what I’m doing is what I love, whether it’s business or art. The fields in which Tincom is active are also related to the arts, such as film production, television program organization, art and cultural events I myself often take on many different roles. There are film projects that I both direct, produce, and act as an actor, or there are TV shows where I have to host and organize the production myself. Sometimes it’s really overwhelming and stressful, but I’m happy to be able to do the work that I’m passionate about”.

sen-vang-dat-viet-mai-thu-huyen5

sen-vang-dat-viet-mai-thu-huyen6

Tháng 4 vừa qua, chị đã vinh dự được Viện Nghiên cứu Khoa học Nhân tài Nhân lực vinh danh là Top 10 Sen Vàng Đất Việt – dành cho các lãnh đạo trí thức. (Last April, she was honor to be honored by the Human Resources Research Institute as the Top 10 Vietnam Golden Lotus Award – for intellectual leaders). 

Tiếp tục với những dự án đang ấp ủ, Mai Thu Huyền mong muốn đem đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, làn gió mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn với khán giả.

Continuing with the cherished projects, Mai Thu Huyen wishes to bring many positive energy sources, a fresh, unique and attractive breeze to the audience.

sen-vang-dat-viet-mai-thu-huyen8

“Tôi là người thích chinh phục những đỉnh cao mới trong nghệ thuật, là người thích vượt qua những khó khăn thử thách, thích thử nghiệm mình ở những vai trò khác nhau, làm những việc mình yêu thích, được cống hiến để ghi dấu lại từng khoảnh khắc đã đi qua trong cuộc đời. Tôi không phải tuýp an phận”.

Photo: Hải Diễm

Theo CGN Express tháng 10/2021