Doanh nhân Hoàng Song Hà: “Tuổi mới ngập tràn những điều tuyệt vời, nhất là hạnh phúc”


Nữ doanh nhân trẻ Hoàng Song Hà thả caption nhẹ nhàng trên trang cá nhân như lời tự thưởng chính mình nhân dịp đón tuổi mới. Và mong muốn lớn nhất của cô ấy không ngoài chữ “hạnh phúc”.

Rất đơn giản nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa, đó là sự viên mãn trong cuộc sống, thăng hoa trong công việc và tạo ra nhiều giá trị vì cộng đồng, đó chính là niềm hạnh phúc mà doanh nhân Hoàng Song Hà mỗi ngày muốn hướng đến.

Song Hà gắn liền với nhân hiệu rất đẳng cấp khi cô tiên phong xây dựng “cộng đồng hàng hiệu” với sàn giao dịch thương mại điện tử mang tên “Tín đồ hàng hiệu”.

Cô đã góp phần tạo nên cầu nối giữa người bán hàng hiệu với người mua, tạo ra một sân chơi sạch cho những người yêu thích mua sắm hàng hiệu giữa thời điểm hàng nhái tràn ngập thị trường.

Không dừng lại đó, với đam mê kinh doanh và mong muốn tột bật tạo ra nhiều giá trị đẹp cho cộng đồng, Song Hà tiếp tục chinh chiến và tạo nên tiếng vang khi công đảm nhận vai trò CEO của Thiên Ý Pharma, cô đã lan tỏa những thông điệp về sức khỏe và sắc đẹp đến mọi người một cách thiết thực nhất.

Cô đã từng bước chinh phục thị trường khi tiến hành mở hệ thống chuỗi nhà thuốc Thiên Ý cùng lời nhắn nhủ mang đến trải nghiệm “Hơn một nhà thuốc”, chắc chắn sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra Hoàng Song Hà còn xây dựng thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên Witch, hứa hẹn những bùng nổ trong thời gian tới.

Doanh nhân Hoàng Song Hà đã từng rất tâm đắc với quan niệm về luật Hấp dẫn: chúng ta như thỏi nam châm hút về phía mình những gì phát ra trong tâm trí. Nghĩa là, nếu ý chí, ước mơ, khát khao, cảm xúc… được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tạo ra năng lượng biến chúng thành sự thật. Nói một cách ngắn gọn: chính chúng ta sáng tạo hiện thực cho mình.

Và cứ mỗi ngày Song Hà nghĩ về những dự định nhiều hơn, để có một ngày từng ước mơ sẽ được thực hiện. Là một doanh nhân, Song Hà càng rất sâu sắc kinh doanh có nhiều cạm bẫy, nếu chúng ta không chọn con đường trung đạo, kinh doanh chân chính và tử tế để đi thì sự nghiệp không bao giờ bền vững. Khi chúng ta dùng sự chân chính, tử tế để đối đãi và đưa ra quyết định thì con đường đi sau đó sẽ luôn đúng. Dù có thể trên suốt chặng đường có những khúc quanh co nhưng chúng ta sẽ vượt qua được và đi đến cùng với những gì tốt đẹp nhất, còn nếu điều tốt đẹp chưa xảy ra thì chưa phải cuối cùng, nhắc nhở chúng ta cần nỗ lực hơn.

Mới đây, Hoàng Song Hà vừa được vinh danh là nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022, là một trong những doanh nhân tiên phong Việt Nam tại Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân toàn cầu – Người Tiên Phong 2021-2022.

Tuổi mới với tâm thế mới, Song Hà hi vọng sẽ là người hạnh phúc như mình ước nguyện, đó chính là lan tỏa đến cộng đồng những trải nghiệm chân thực về sức khỏe. Và cô cũng cảm ơn đối tác, khách hàng, cả những người quan trọng đã luôn bên cô, cùng sát cánh để đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

(Phan Yên)