Sắc vóc Yoon Eun Hye tuổi 38


Diễn viên Yoon Eun Hye, 38 tuổi, được fan khen thân hình đẹp, nhưng gương mặt có nhiều thay đổi.

Diễn viên Hàn Quốc Yoon Eun Hye đăng ảnh mới trên trang cá nhân và nhận nhiều quan tâm. Góc nghiêng cho thấy mặt cô kém tự nhiên. Nhiều khán giả bình luận, ở tuổi 38, nhan sắc ngôi sao Tiệm cafe hoàng tử ngày nào thay đổi: cằm nhọn hơn, sống mũi cao, tổng thể gương mặt có chút cứng nhắc.

Diễn viên Hàn Quốc Yoon Eun Hye đăng ảnh mới trên trang cá nhân và nhận nhiều quan tâm. Góc nghiêng cho thấy mặt cô kém tự nhiên. Nhiều khán giả bình luận, ở tuổi 38, nhan sắc ngôi sao ‘Tiệm cafe hoàng tử’ ngày nào thay đổi: Cằm nhọn hơn, sống mũi cao, tổng thể gương mặt có chút cứng nhắc.

Dù vậy, Yoon Eun Hye giữ được vóc dáng, đặc biệt là vòng eo nổi bật, tỷ lệ cơ thể cân đối. Chiếc quần jean cô mặc dường như không khít được vòng bụng.

Dù vậy, Yoon Eun Hye giữ được vóc dáng, đặc biệt là vòng eo nổi bật, tỷ lệ cơ thể cân đối. Chiếc quần jean cô mặc dường như không khít được vòng bụng.

Cận cảnh gương mặt Yoon Eun Hye.

Gương mặt Yoon Eun Hye được nhận xét có nhiều nét thay đổi.

Yoon Eun Hye trong một tấm ảnh hồi tháng 6. Cô hiện không đóng phim nhưng tham gia một số show truyền hình tạp kỹ. Cô còn phát triển Vlog riêng. Sự nghiệp không còn ở đỉnh cao như xưa nhưng diễn viên cho biết hài lòng với hiện tại. Gần đây nhất, cô tham gia show truyền hình ẩm thực Heo Young Mans Food Travel của TV Chosun.

Yoon Eun Hye trong một tấm ảnh hồi tháng 6. Cô hiện không đóng phim nhưng tham gia một số show truyền hình tạp kỹ. Cô còn phát triển Vlog riêng. Sự nghiệp không còn ở đỉnh cao như xưa nhưng diễn viên cho biết hài lòng với hiện tại. Gần đây nhất, cô tham gia show truyền hình ẩm thực ‘Heo Young Man’s Food Travel’ của TV Chosun.

Sắc vóc Yoon Eun Hye tuổi 38 - 4
Trong một video chia sẻ với khán giả, Yoon Eun Hye khoe cơ bụng, da nâu. Fan bình luận trên Instagram với hơn 400.000 người theo dõi của cô: Yoon Eun Hye đã giảm bao nhiêu cân để có được hình thể sexy này?.

Trong một video chia sẻ với khán giả, Yoon Eun Hye khoe cơ bụng, da nâu. Fan bình luận trên Instagram với hơn 400.000 người theo dõi của cô: ‘Yoon Eun Hye đã giảm bao nhiêu cân để có được hình thể sexy này?’.

Diễn viên Yoon Eun Hye thời điểm ở đỉnh cao sựnghiệp. Yoon Eun Hye gia nhập làng giải trí năm 1999 với tư cách là thành viên của Baby V.O.X - nhóm nhạc nữ từng có lượng fan lớn những năm 2000. Sau đó, Yoon Eun Hye chuyển sang đóng phim, có vai diễn đột phá Shin Chae Kyung trong phim Hoàng cung (Princess Hours - 2006) và vai Go Eun Chan trong Tiệm cafe hoàng tử (Coffee Prince - 2007). Ngoài ra cô đóng Lie to Me (2011), Missing You (2012) và Love Alert (2018)...

Diễn viên Yoon Eun Hye thời điểm ở đỉnh cao sự nghiệp.

Yoon Eun Hye gia nhập làng giải trí năm 1999 với tư cách là thành viên của Baby V.O.X – nhóm nhạc nữ có lượng fan lớn những năm 2000. Sau đó, Yoon Eun Hye chuyển sang đóng phim, có vai diễn đột phá Shin Chae Kyung trong phim ‘Hoàng cung’ (Princess Hours – 2006) và vai Go Eun Chan trong ‘Tiệm cafe hoàng tử’ (Coffee Prince – 2007). Ngoài ra, cô đóng ‘Lie to Me’ (2011), ‘Missing You’ (2012) và ‘Love Alert’ (2018)… Đầu năm 2015, nữ diễn viên dính bê bối đạo nhái thiết kế, nói dối, bị dư luận tẩy chay và vắng bóng khỏi làng giải trí một thời gian dài.

Theo Nguyễn Hương (Theo Nate)/ngoisao.net-15/7/2022

Link nguon:https://ngoisao.vnexpress.net/sac-voc-yoon-eun-hye-tuoi-38-4488036.html