Vợ chồng Trần Hạo Dân kỷ niệm 11 năm cưới


Trần Hạo Dân và vợ, người mẫu Tưởng Lệ Sa, chụp bộ ảnh nhân kỷ niệm 11 năm về chung một nhà.

Vợ chồng Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa kỷ niệm 11 năm ngày cưới bằng một chuyến du lịch ngắn ngày cùng các con. Trên trang cá nhân, người mẫu họ Tưởng đăng loạt ảnh, khoe sắc vóc bốc lửa bên bể bơi.

Vợ chồng Trần Hạo Dân – Tưởng Lệ Sa kỷ niệm 11 năm ngày cưới bằng một chuyến du lịch ngắn ngày cùng các con. Trên trang cá nhân, người mẫu họ Tưởng đăng loạt ảnh, khoe sắc vóc bốc lửa bên bể bơi.
Theo ON, sau thời gian ở Đại lục, hiện tại vợ chồng Trần Hạo Dân đã về lại Hong Kong.

Chân dài họ Tưởng nhận nhiều lời khen sắc vóc. Ở tuổi ngấp nghé 40, cô vẫn giữ được thân hình săn chắc, đôi chân thon gợi cảm.

Chân dài họ Tưởng nhận nhiều lời khen vì thể hình đẹp. Ở tuổi ngấp nghé 40, cô vẫn giữ được body săn chắc, đôi chân thon gợi cảm.

Sau 11 năm gắn bó, vợ chồng Trần Hạo Dân luôn cho thấy họ yêu thương, tình cảm với nhau. Hai người có ba con, bé lớn nhất đã 12 tuổi. Những năm gần đây, Lệ Sa kinh doanh online, phụ giúp chồng kiếm tiền nuôi các con.

Sau 11 năm gắn bó, vợ chồng Trần Hạo Dân luôn cho thấy họ yêu thương, tình cảm với nhau. Hai người có ba con, bé lớn nhất 12 tuổi. Những năm gần đây, Lệ Sa kinh doanh online, phụ giúp chồng kiếm tiền nuôi các con.

Trong các livestream, Trần Hạo Dân cho thấy anh là mẫu đàn ông chịu khó chăm lo cho gia đình, không ngại vào bếp nấu ăn cho các con hay dọn dẹp nhà cửa...

Trong các livestream, Trần Hạo Dân cho thấy anh là mẫu đàn ông chịu khó chăm lo cho gia đình, không ngại vào bếp nấu ăn cho các con hay dọn dẹp nhà cửa…

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên Long Bát Bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt, Phật sống Tế Công... Tưởng Lệ Sa đến từ Trường Sa, Hồ Nam, từng là người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Năm 2011, cô kết hôn với tài tử Trần Hạo Dân hơn mình 16 tuổi.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim ‘Thiên Long Bát Bộ’, ‘Phong thần bảng’, ‘Yên Hoa tam nguyệt’, ‘Phật sống Tế Công’… Tưởng Lệ Sa đến từ Trường Sa, Hồ Nam, từng là người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Năm 2011, cô kết hôn với tài tử Trần Hạo Dân hơn mình 16 tuổi.

Theo Nguyễn Hương (Theo Sohu)/ngoisao.net-12/7/2022

Link nguon:https://ngoisao.vnexpress.net/vo-chong-tran-hao-dan-ky-niem-11-nam-cuoi-4486714.html