Khánh My chia tay Tiến Vũ


Diễn viên Khánh My xác nhận chia tay bạn trai Tiến Vũ sau gần bốn năm yêu nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân.

Khánh My hiện tập trung cho việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật. Cô không muốn nhắc đến người cũ và đã gỡ toàn bộ ảnh chụp cùng Tiến Vũ thời gian qua khỏi trang cá nhân. Diễn viên quê Kiên Giang nói trước đây cô “yêu điên dại, đâm đầu vào yêu” nhưng giờ dùng lý trí nhiều hơn. Ai đem đến cho cô niềm vui, sự tích cực, cô sẽ sống bên người đó.

Trước đó, tối 14/12, Tiến Vũ hé lộ chuyện chia tay bạn gái. Anh viết: “Cảm ơn em đã thật sự cố gắng tử tế với tôi bốn năm qua. Rất yêu và hợp nhau về mọi mặt nhưng từ nay chúng ta sẽ thật sự không cùng nắm tay nhau, bước tiếp con đường chúng ta mơ ước cùng đến nữa rồi. Chúc em sống tốt và đạt được những điều to lớn hơn mà em mong muốn, với cuộc sống em chọn”.

khanh my chia tay tien vu tonghoptin24h 2

Khánh My – Tiến Vũ thời còn mặn nồng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khánh My – Tiến Vũ là cặp tình nhân đẹp của showbiz Việt. Cặp sao hẹn hò từ năm 2018. Ban đầu, Khánh My muốn giữ kín chuyện yêu nhưng Tiến Vũ lại chủ động công khai. Từ khi yêu nhau, họ hầu như không hoạt động showbiz. Cả hai sánh đôi từ phòng tập gym đến các chuyến du lịch trong và ngoài nước. Trong chương trình Chuyện ngại nói, Khánh My tiết lộ cô sống thử với Tiến Vũ. Ở chung nhà, đôi uyên ương có lúc cãi cọ, mâu thuẫn nhưng vì yêu nhau nên họ vẫn nắm tay không rời.

Tiến Vũ từng nói Khánh My là người duy nhất anh yêu sâu đậm, gắn bó suốt bốn năm vì những người trước anh chỉ quen trong một năm đã chia tay. Khánh My cũng dành cho bạn trai cũ những lời có cánh: “Tiến Vũ luôn quan tâm, nâng niu, chiều chuộng và rất tâm lý. Tiến Vũ muốn tôi làm cô dâu của anh ấy”. Cô từng tiết lộ bạn trai là người khô khan, không lãng mạn nhưng anh đã thay đổi nhiều từ khi yêu cô. Hồi tháng 3, cặp sao kỷ niệm ba năm yêu.

Ở tuổi 30, Khánh My không lo lắng, áp lực chuyện kết hôn, sinh con. Với cô, hôn nhân chỉ là hình thức. “Mỗi người một hoàn cảnh và chọn lựa, miễn hạnh phúc là được. Tôi không có tư tưởng yêu đại, kết hôn vội. Nếu tổ chức đám cưới hoành tráng, sống chung nhưng thấy không thật sự cần nhau, sớm muộn cũng chia tay”, cô nói.

Khánh My sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Cô từng là người mẫu, sau chuyển sang đóng phim, tham gia nhiều tác phẩm như Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài thành, Ba vợ cưới vợ ba, Tình xuyên biên giới… Năm 2016 Khánh My thi Bước nhảy Hoàn vũ và giành ngôi á quân. Diễn viên từng thử sức với cả lĩnh vực âm nhạc với MV Be Strong.

Tiến Vũ sinh năm 1994 tại Huế và lớn lên tại Đăk Lăk. Anh cao 1,8 m, được xem là hot boy, từng tham gia vài phim điện ảnh như: Con ma nhà họ Vương, Em gái mưa… Vai Đông Hồ trong phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ giúp anh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Theo Thiên Anh/ngoisao.net-15/12/2021

Link nguon:https://ngoisao.net/khanh-my-chia-tay-tien-vu-4403221.html