Cao Thái Hà giảm 4 kg trong hai tháng

Vừa tập boxing vừa bận rộn dự án mới, Cao Thái Hà giảm 4 kg trong gần hai tháng nhưng sức khỏe và tinh thần đều được cải thiện.

Đợt giãn cách xã hội, Cao Thái Hà bắt đầu ăn theo chế độ dinh dưỡng riêng của chương trình truyền hình thực tế về thể thao ‘The Champion’. Tháng 9, cô tập boxing trực tuyến với huấn luyện viên mỗi tuần ba buổi, mỗi buổi ba tiếng. Tháng 10, khi TP HCM mở cửa trở lại, cô đến phòng tập hằng ngày cùng nhiều sao Việt khác. Hai tuần trước khi lên võ đài đấu đối kháng, cô tăng thời gian tập thành tám tiếng mỗi ngày và hầu như không bỏ buổi nào.

Cùng thời gian, Cao Thái Hà chạy nước rút những khâu cuối để ra mắt thương hiệu mỹ phẩm và công ty giải trí, đồng thời đọc kịch bản, làm tiền kỳ cho vai diễn mới. May mắn vốn có sức khỏe tốt, lại nâng cao thể lực nhờ boxing và giữ tinh thần tích cực, nữ diễn viên duy trì thể trạng ổn định, sẵn sàng cho mọi công việc.

Cô chia sẻ: “Do dịch kéo dài, nhiều công việc dồn lại một lúc, tôi ngủ ít, đôi lúc hơi quá tải nhưng càng làm việc, tôi càng hăng say vì được làm nhiều việc mình thích. Những ngày vừa rồi, tôi đều đặn thức dậy lúc 6 rưỡi sáng và làm việc ở công ty tới khuya”.

 cao-thai-ha-giam-4-kg-trong-hai-thang-tgnguoinoitieng1

Cao Thái Hà giữ dáng đẹp, da khỏe và tinh thần năng động.

‘The Champion’ là show truyền hình thực tế đầu tiên Cao Thái Hà tham gia. Cô được ghép cặp đấu boxing với một đồng nghiệp nữ tương đồng về tuổi tác, thể trạng. Lúc được mời tham gia, cô phân vân liệu có nên nhận lời. Nhưng sau thời gian tập luyện và thi đấu, cô nghĩ sẽ rất tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội này. Trải qua những biến cố mất người nhà và bạn thân, Cao Thái Hà muốn vượt qua nỗi sợ trong lòng và xốc lại tinh thần. Cô cho rằng khi đối diện được nỗi sợ, cô đã chiến thắng bản thân – đối thủ lớn nhất của mình.

Cao Thái Hà đã không dám kể với mẹ về việc tham gia chương trình bởi cô không muốn mẹ lo lắng. Bản thân nữ diễn viên đoán trước việc tập luyện sẽ vô cùng vất vả. Tập online khó hơn tập trực tiếp vì không có huấn luyện viên ở cạnh giúp cô điều chỉnh kỹ thuật và phòng tránh sự cố. Đợt đó, cô bị chấn thương ở lưng, phải nghỉ vài ngày mới hồi phục.

Hồi mới tập, Cao Thái Hà hơi đuối sức nhưng về sau, cô quen dần. Càng tập, cô càng thấy “nghiện” boxing, cảm thấy tự hào về những vết bầm sau mỗi ngày tập luyện và thi đấu. Kết thúc hai tháng đồng hành với show truyền hình, Cao Thái Hà thêm tự tin và can đảm, cảm thấy mình đã vượt qua nhiều rào cản ý chí.

 cao-thai-ha-giam-4-kg-trong-hai-thang-tgnguoinoitieng2

Cao Thái Hà tập boxing với huấn luyện viên.

Sáng 2/12, Cao Thái Hà lên đường đi Bảo Lộc, Lâm Đồng, bước vào một thân phận mới trên màn ảnh. Cô hào hứng với một vai diễn nhiều thử thách trong tác phẩm của một đạo diễn nổi tiếng. Trước đó, cô thu xếp các việc quan trọng của công ty để thuận tiện điều hành từ xa. Sau hai tháng quay phim, cô sẽ toàn tâm toàn ý cho kinh doanh, chuẩn bị cho dự án phim cô đầu tư vào năm sau.

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ. Qua giới thiệu của diễn viên Quốc Trường, cô nhận cơ hội lên hình đầu tiên năm 19 tuổi. Vì yêu thích diễn xuất, cô dừng việc học chuyên ngành tài chính để theo đuổi nghề diễn viên chuyên nghiệp. Cao Thái Hà thích nhận đóng các vai cá tính gai góc, nội tâm phức tạp. Cô tiếp thu mọi ý kiến khen – chê và cải thiện khả năng qua từng vai diễn. Cô đã góp mặt trong các phim Tiếng đàn kìm, Chữ hiếu thời @, Bán chồng, Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Kiều… Trong đó, phim Bán chồng mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Cánh Diều 2020.

 cao-thai-ha-giam-4-kg-trong-hai-thang-tgnguoinoitieng3

Trở thành CEO, Cao Thái Hà theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng.

Theo Phong Kiều/ngoisao.net-2/12/2021

Link nguon:https://ngoisao.net/cao-thai-ha-giam-4-kg-trong-hai-thang-4397359.htm