Chương Tử Di mừng sinh nhật con riêng của chồng


Diễn viên Chương Tử Di đăng ảnh gia đình bên nhau kèm theo lời chúc mừng con gái riêng của chồng, Quả Táo, tròn 16 tuổi.

chuong-tu-di-mung-sinh-nhat-con-rieng-cua-chong-tgnguoinoitieng

Chương Tử Di viết: ‘Con gái lớn của chúng tôi tròn 16 tuổi. Tuổi 16 ngọt ngào – độ tuổi thiếu nữ. Hy vọng con sẽ luôn xinh đẹp và rực rỡ như một bông hoa. Mong con luôn giữ trong tim lòng biết ơn và những suy nghĩ tử tế. Sinh nhật an bình, vui vẻ, hạnh phúc nhé con’. Trong bức ảnh diễn viên chia sẻ, gia đình họ bốn người bên nhau, Quả Táo cầm chiếc bánh, gương mặt rạng rỡ.

chuong-tu-di-mung-sinh-nhat-con-rieng-cua-chong-tgnguoinoitieng2

Quả Táo chụp cùng em gái Tỉnh Tỉnh. Hai chị em tình cảm gắn bó dù cùng bố khác mẹ.

chuong-tu-di-mung-sinh-nhat-con-rieng-cua-chong-tgnguoinoitieng3

Quả Táo Nhỏ tên thật là Uông Mạn Hy, là con gái của ca sĩ Uông Phong và người mẫu Cát Hội Tiệp. Cô thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ nên gương mặt đẹp, có thần thái người mẫu.

chuong-tu-di-mung-sinh-nhat-con-rieng-cua-chong-tgnguoinoitieng4

Nhiều khán giả nhận xét Quả Táo Nhỏ hiểu chuyện, sống có phép tắc, tôn trọng mẹ kế. Mối quan hệ của hai mẹ con vì thế hòa hợp.

chuong-tu-di-mung-sinh-nhat-con-rieng-cua-chong-tgnguoinoitieng5

Cô gái tuổi teen xinh xắn, đáng yêu. Uông Phong từng tiết lộ Quả Táo Nhỏ gọi Chương Tử Di là mẹ. Chương Tử Di cũng đối xử với Quả Táo Nhỏ rất tử tế, có tâm, cô thường đưa con đi cùng trong các hoạt động gia đình, hoặc đôi khi cùng con đi mua sắm. Cô từng chia sẻ trong show truyền hình Sự ra đời của diễn viên: Con gái lớn trong nhà (tên là Apple) không phải do tôi sinh ra. Trước đây, cô bé thiếu thốn tình yêu của mẹ. Tôi rất hạnh phúc vì có duyên quen biết và trở thành mẹ của bé.

chuong-tu-di-mung-sinh-nhat-con-rieng-cua-chong-tgnguoinoitieng6

Chương Tử Di kết hôn với ca sĩ Uông Phong khi anh đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân. Cặp sao từng bị dị nghị không bền, sớm chia tay… nhưng luôn cho thấy họ hạnh phúc và trân trọng tổ ấm. Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2… Hiện tại, cô sống cùng chồng, hai con (một trai, một gái) và con gái riêng của chồng tại một biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh.Chồng Chương Tử Di là Uông Phong – ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ danh chính ngôn thuận thứ ba của anh.

Chồng Chương Tử Di là Uông Phong – ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ danh chính ngôn thuận thứ ba của anh.

Theo Nguyễn Hương (Ảnh: Weibo)/ngoisao.net – 26/11/2021

Link nguon:https://ngoisao.net/chuong-tu-di-mung-sinh-nhat-con-rieng-cua-chong-4394866.html