Đỗ Thị Hà gặp đối thủ mạnh ở phần thi đầu tiên tại Miss World


Ở phần thi ‘Thuyết trình đối đầu’ của Miss World 2021, Đỗ Thị Hà xếp chung nhóm với năm đại diện khác: Brazil, Moldova, Wales, Bosnia – Herzegovina và Bulgaria.

do-thi-ha-gap-doi-thu-manh-o-phan-thi-dau-tien-tai-miss-world-tgnguoinoitieng1

Head to Head challenge – Thuyết trình đối đầu là phần thi quan trọng tại Miss World từ năm 2017. Các thí sinh chia theo nhóm, trả lời về nhiều vấn đề đời sống, xã hội. Năm nay, mỗi nhóm có 6 đại diện. Hoa hậu Việt Nam – Đỗ Thị Hà (thứ ba từ trái qua) sẽ đối đầu với năm đại diện: Brazil, Moldova, Wales, Bosnia – Herzegovina và Bulgaria.

do-thi-ha-gap-doi-thu-manh-o-phan-thi-dau-tien-tai-miss-world-tgnguoinoitieng2

Hoa hậu Brazil – Caroline Teixeira – thuộc nhóm ứng viên hàng đầu khu vực châu Mỹ. Cô 23 tuổi, có nhan sắc ngọt ngào và đã tốt nghiệp ngành Luật Người đẹp thường tham gia các cuộc thi cưỡi ngựa, marathon.

do-thi-ha-gap-doi-thu-manh-o-phan-thi-dau-tien-tai-miss-world-tgnguoinoitieng3

Olivia Harris 18 tuổi, là đại diện xứ Wales. Cô hoạt động người mẫu và là đại sứ quỹ từ thiện Ready steady go hỗ trợ trẻ em tự kỷ tại quê nhà. Do đó, nếu trao đổi về dự án thiện nguyện, Olivia sẽ có nhiều câu chuyện mang đến khán giả.

Đỗ Thị Hà gặp đối thủ mạnh phần thi đầu tiên ở Miss World - 3

Trước khi thi Miss World 2021, Tatiana Ovcinicova có kinh nghiệm chinh chiến ở Miss Earth 2016.

Đỗ Thị Hà gặp đối thủ mạnh phần thi đầu tiên ở Miss World - 4

Eva Dobreva đến từ Bulgaria, gây ấn tượng nhờ nét đẹp châu Âu cổ điển. Cô biết chơi piano, ca hát và hiện theo học ngành Quản trị nhà hàng và khách sạn của Đại học Kinh tế ở thành phố Varna.

do-thi-ha-gap-doi-thu-manh-o-phan-thi-dau-tien-tai-miss-world-tgnguoinoitieng6

Adna Biber được trao danh hiệu Hoa hậu Bosnia – Herzegovina vào cuối tháng 9.

Đỗ Thị Hà gặp đối thủ mạnh phần thi đầu tiên ở Miss World - 6

Cũng trong ngày 23/11, các thí sinh trải qua vòng sơ loại với hai phần thi: Tài năng, Dances of the world. Đỗ Thị Hà đánh đàn T’rưng trong phần thi tài năng. Đây là nhạc cụ dân tộc đặc trưng của Tây Nguyên. Cô tự lắp ráp đàn trong hậu trường và tự tin hoàn thành bài thi.

do-thi-ha-gap-doi-thu-manh-o-phan-thi-dau-tien-tai-miss-world-tgnguoinoitieng8

Với sự tự tin và vốn tiếng Anh khá, người đẹp nhanh chóng làm quen thí sinh quốc tế. Cô được xếp chung phòng với đại diện Mông Cổ.

do-thi-ha-gap-doi-thu-manh-o-phan-thi-dau-tien-tai-miss-world-tgnguoinoitieng9

Đỗ Thị Hà quê Thanh Hóa, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,75 m, số đo 80-60-90 cm, trong đó đôi chân dài 1,11 m được xem là lợi thế của cô. Hiện chuyên trang Missosology dự đoán người đẹp Việt Nam có khả năng vào top 20. Riêng Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu vào top 12 như đàn chị Lương Thùy Linh năm 2019.
Miss World 2021 là dịp kỷ niệm 70 năm của cuộc thi. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tối 16/12.

Theo ngoisao.net – 25/11/2021

Link nguon:https://ngoisao.net/do-thi-ha-gap-doi-thu-manh-o-phan-thi-dau-tien-tai-miss-world-4394027.htm