Thanh Thảo mở tiệc mừng 5 năm cưới


Hôm 11/11, vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo – Tom Han tổ chức buổi tiệc ấm cúng để kỷ niệm 5 năm cưới.

Mọi năm, vợ chồng Thanh Thảo làm tiệc ở nhà. Năm nay, họ du lịch đến đảo Catalina, bang California để thay đổi không khí cho ngày kỷ niệm.

Mọi năm, Thanh Thảo làm tiệc ở nhà. Năm nay, vợ chồng cô đi du lịch ở đảo Catalina, bang California để thay đổi không khí cho ngày kỷ niệm 9/11.

 Hai vợ chồng diện trang phục ton-sur-ton. Nói về hôn nhân của mình, Thanh Thảo cho biết cả hai sống ở hai nền văn hóa khác nhau nên không tránh khỏi những bất đồng, tranh cãi. Nhưng nhờ tình yêu, vợ chồng tôi đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn ấy. Chúng tôi học cách nhường nhịn, cho nhau không gian riêng, không xâm phạm các quyền riêng tư của nhau. Một chút nhường nhịn, nhẫn nại và có cả một chút hy sinh vì nhau thì tình yêu, hôn nhân mới bền vững, cô nói.

Thanh Thảo cho biết vợ chồng cô trưởng thành ở hai nền văn hóa khác nhau nên không tránh khỏi những bất đồng, tranh cãi. ‘Nhưng nhờ tình yêu, vợ chồng tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn ấy. Chúng tôi học cách nhường nhịn, cho nhau không gian riêng, không xâm phạm các quyền riêng tư của nhau. Một chút nhẫn nại, hy sinh vì nhau thì tình yêu, hôn nhân mới bền vững’, cô nói.

 thanh thao mo tiec mung 5 nam cuoi tinhot

Con gái Talia trở thành sợi dây kết nối, giúp gia đình Thanh Thảo thêm vui, hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho biết ông xã là người chăm sóc, dạy dỗ chính cho con gái, quán xuyến mọi việc trong nhà. Nhờ vậy, cô hoàn toàn yên tâm tập trung cho hoạt động nghệ thuật và có thể bay show xa vào cuối tuần.

 Hoa hồng, ánh nến giúp không gian tiệc thêm lãng mạn.

Hoa hồng, ánh nến giúp không gian tiệc thêm lãng mạn.

 Một số bạn bè cùng đi du lịch và dự tiệc chúc mừng vợ chồng Thanh Thảo. Mọi người cùng chọn dresscode màu trắng.

Một số bạn bè cùng đi du lịch và dự tiệc chúc mừng vợ chồng Thanh Thảo. Mọi người chọn dresscode màu trắng.

 Các thành viên cùng ăn tối, trò chuyện. Thanh Thảo cũng gửi lời cám ơn tình cảm mọi người dành cho vợ chồng cô trong ngày kỷ niệm.

Các thành viên cùng ăn tối, trò chuyện. Thanh Thảo cũng cảm ơn tình cảm mọi người dành cho vợ chồng cô.

 Trước đó, khi vừa đến Catalina, giọng ca Búp bê con trai nhận được một món quà đặc biệt từ người thân.

Trước đó, khi vừa đến Catalina, giọng ca ‘Búp bê con trai’ nhận được một món quà đặc biệt từ người thân.

 Vợ chồng tận hưởng ngày đặc biệt giữa cảnh biển tuyệt đẹp. Cô ôm ghì ông xã đang bồng con, tặng cho anh nụ hôn ngọt ngào. Cảm ơn anh, tình yêu của em, cô nói.

Vợ chồng nữ ca sĩ tận hưởng ngày đặc biệt giữa cảnh biển tuyệt đẹp. Cô ôm ghì ông xã đang bồng con, tặng cho anh nụ hôn ngọt ngào. ‘Cảm ơn anh, tình yêu của em’, cô nói.

 Tom Han hiện là doanh nhân Việt kiều trong lĩnh vực xây dựng và thiết bị nha khoa, đầu tư ở cả Việt Nam lẫn Mỹ.

Tom Han hiện là doanh nhân Việt kiều trong lĩnh vực xây dựng và thiết bị nha khoa, đầu tư ở cả Việt Nam lẫn Mỹ.

Theo Anh Tuấn/ngoisao.net-12/11/2021

Link nguon:https://ngoisao.net/thanh-thao-mo-tiec-mung-5-nam-cuoi-4384771.html