Diệp Lâm Anh – từ vũ công hiphop đến doanh nhân


Diệp Lâm Anh từng là trưởng nhóm nhảy hiphop, thi hoa hậu, đóng phim trước khi tập trung kinh doanh và hiện gặt hái nhiều thành công.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, sinh trưởng tại Hà Nội. Cô được biết đến với vai trò vũ công, là trưởng nhóm nữ của Big Toe trong suốt 6 năm. Giai đoạn thập niên 2000, Big Toe nổi tiếng ở Hà Nội, thường thi đấu tại các giải hiphop quốc tế lẫn khu vực và được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, sinh trưởng tại Hà Nội. Cô được biết đến với vai trò vũ công, là trưởng nhóm nữ của Big Toe trong suốt 6 năm. Giai đoạn 2000-2010, Big Toe nổi tiếng ở Hà Nội, thường thi đấu tại các giải hiphop quốc tế lẫn khu vực và được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Năm 2010 đánh dấu cột mốc showbiz đầu tiên của Diệp Lâm Anh khi cô dự thi Vietnams Next Top Model. Dù dừng bước sớm, người đẹp để lại dấu ấn với phong cách mạnh mẽ, thẳng thắn. Cũng từ cuộc thi này, cô có tình bạn thân với Đàm Thu Trang, Thu Hiền, Pông Chuẩn và gắn bó đến hiện tại.

Năm 2010 đánh dấu cột mốc showbiz đầu tiên của Diệp Lâm Anh khi cô dự thi Vietnam’s Next Top Model. Dù dừng bước sớm, người đẹp để lại dấu ấn với phong cách mạnh mẽ, thẳng thắn. Cũng từ cuộc thi này, cô có tình bạn thân với Đàm Thu Trang, Thu Hiền, Pông Chuẩn và gắn bó đến hiện tại.

Năm 2012, người đẹp tiếp tục thử sức ở Hoa khôi Thể thao. Là ứng viên sáng giá nhưng cô không thể tiến xa trong chung kết.

Năm 2012, người đẹp tiếp tục thử sức ở Hoa khôi Thể thao. Là ứng viên sáng giá nhưng cô không thể tiến xa trong chung kết.

Sự nghiệp Diệp Lâm Anh bắt đầu khởi sắc qua chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Cô cùng đồng đội Thu Hiền vượt qua nhiều đối thủ lẫn thử thách khó khăn giành ngôi vị quán quân. Sự lăn xả, dám chơi hết mình và tính cách mạnh mẽ giúp cô chiếm được tình cảm từ khán giả.

Sự nghiệp Diệp Lâm Anh bắt đầu khởi sắc qua chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Cô cùng đồng đội Thu Hiền vượt qua nhiều đối thủ lẫn thử thách khó khăn giành ngôi quán quân. Sự lăn xả, dám chơi hết mình và tính cách mạnh mẽ giúp cô chiếm được tình cảm từ khán giả.

Năm 2015, Diệp Lâm Anh dự thi Bước nhảy hoàn vũ mùa 6. Vốn xuất thân một vũ công, cô thể hiện phong độ tốt suốt hành trình và đoạt giải tư.

Năm 2015, Diệp Lâm Anh dự thi Bước nhảy hoàn vũ mùa 6. Xuất thân là vũ công, cô thể hiện phong độ tốt suốt hành trình và đoạt giải tư.

Diệp Lâm Anh còn chứng minh sự đa tài của mình ở vai trò diễn viên. Cô đóng các phim: Bếp hát, Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn... Người đẹp định hình rõ đường hướng trở thành một đả nữ mới của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, giấc mơ phim ảnh của Diệp Lâm Anh gác lại khi cô kết hôn thiếu gia Nghiêm Đức vào giữa năm 2018.

Diệp Lâm Anh còn chứng minh sự đa tài ở vai trò diễn viên. Cô đóng các phim: Bếp hát, Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn… Người đẹp định hình rõ đường hướng trở thành một đả nữ mới của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, giấc mơ phim ảnh của Diệp Lâm Anh gác lại khi cô kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức vào giữa năm 2018.

Với sự chống lưng của nhà chồng, Diệp Lâm Anh bắt đầu lấn sân kinh doanh. Cô chọn ngành F&B, cụ thể là trà sữa, để thử sức. Đầu tiên, người đẹp cất công sang Đài Loan tìm tòi và may mắn chọn được thương hiệu trà sữa ưng ý. Hoàn tất việc nhượng quyền về Việt Nam, cô khai trương một cửa hàng ngay tại trung tâm quận 1, TP HCM với thức uống chủ chốt là sữa tươi trân châu đường đen. Món thức uống này nhanh chóng gây bão, được giới trẻ Sài thành đón nhận. Dù chỉ mới mở bán, doanh số cửa hàng đạt được 2.000-3.000 ly mỗi ngày.Chưa kể, Diệp Lâm Anh biết cách làm marketing khi quyết định mời sao Hàn hạng A là So Ji Sub sang Việt Nam. Sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của truyền thông lẫn khán giả.

Được nhà chồng hỗ trợ, Diệp Lâm Anh lấn sân kinh doanh. Cô chọn ngành F&B, kinh doanh trà sữa, để thử sức. Người đẹp cất công sang Đài Loan tìm tòi và may mắn chọn được thương hiệu trà sữa ưng ý. Hoàn tất việc nhượng quyền về Việt Nam, cô khai trương một cửa hàng ngay tại trung tâm quận 1, TP HCM với thức uống chủ chốt là sữa tươi trân châu đường đen. Món thức uống này nhanh chóng ‘gây bão’, được giới trẻ Sài thành đón nhận. Dù chỉ mới mở bán, doanh số cửa hàng đạt được 2.000-3.000 ly mỗi ngày.
Diệp Lâm Anh đẩy mạnh marketing khi mời sao Hàn hạng A là So Ji Sub sang Việt Nam. Sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của truyền thông lẫn khán giả.

Người đẹp tiếp tục mời ngôi sao Ji Chang Wook, gây tiếng vang lớn. Nhờ vậy, thương hiệu trà sữa mà Diệp Lâm Anh kinh doanh được PR tên tuổi, mọc lên khắp TP HCM và đều đông khách. Hàng loạt cửa hàng khác cũng được khai thác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành với mức giá lên đến vài tỷ đồng cho mỗi nơi.

Người đẹp tiếp tục mời ngôi sao Ji Chang Wook, gây tiếng vang lớn. Nhờ vậy, thương hiệu trà sữa của Diệp Lâm Anh được PR tên tuổi, phủ sóng khắp TP HCM và đông khách. Hàng loạt cửa hàng khác cũng được khai thác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành với mức giá lên đến vài tỷ đồng cho mỗi nơi.

Tiếp nối thành công, Diệp Lâm Anh kinh doanh thêm một thương hiệu sữa chua, hai nhãn hàng thời trang, đồng thời còn có quán cafe, studio, Lounge & Cuisine ngay tại quận 1. Tất cả công việc từ lớn đến nhỏ đều do chính Diệp Lâm Anh thực hiện, giám sát.

Tiếp nối thành công, Diệp Lâm Anh kinh doanh thêm một thương hiệu sữa chua, hai nhãn hàng thời trang, đồng thời còn có quán cafe, studio, Lounge & Cuisine ngay tại quận 1. Tất cả công việc từ lớn đến nhỏ đều do chính Diệp Lâm Anh thực hiện, giám sát.

Nghiêm Đức (thứ hai từ phải sang) - ông xã Diệp Lâm Anh luôn làm hậu phương vững chắc, ủng hộ vợ kinh doanh. Người đẹp cũng chia sẻ: Mỗi người đều có 10 năm để thực sự cố gắng từ 30-40 tuổi. Nên tôi muốn làm việc hết mình lúc này.

Nghiêm Đức (thứ hai từ phải sang) – ông xã Diệp Lâm Anh đồng hành cùng vợ. Người đẹp cũng chia sẻ: ‘Mỗi người đều có 10 năm để thực sự cố gắng từ 30-40 tuổi. Nên tôi muốn làm việc hết mình lúc này’.

Nhờ kinh doanh mát tay, kinh tế của cô ngày càng ổn định, vững chắc. Từ một người mẫu, Diệp Lâm Anh dần khẳng định bản thân và trở thành doanh nhân thực thụ.

Nhờ kinh doanh mát tay, kinh tế của cô ngày càng ổn định, vững chắc. Từ một người mẫu, Diệp Lâm Anh dần khẳng định bản thân và trở thành doanh nhân thực thụ.

Những ngày qua, Diệp Lâm Anh còn đối diện ồn ào hôn nhân rạn nứt song cố gắng vượt qua, lèo lái kinh doanh và giải quyết nội bộ chuyện gia đình. Trong ảnh, người đến đến văn phòng làm việc hôm 2/11.

Những ngày qua, Diệp Lâm Anh đối diện ồn ào hôn nhân rạn nứt song đang cố gắng vượt qua, lèo lái kinh doanh và giải quyết nội bộ chuyện gia đình. Trong ảnh, người đến đến văn phòng làm việc hôm 2/11.

Theo Hoàng Nam/ngoisao.net – 4/11/2021

Link nguon: https://ngoisao.net/diep-lam-anh-tu-vu-cong-hiphop-den-doanh-nhan-4380340.html